CÂU CHUYỆN LÀM NGHỀ TRỊ LIỆU TỰ NHIÊN CỦA NỮ HLV YOGA VIỆT NAM TRÊN ĐẤT Ý

Trước khi qua Ý định cư, chị Thanh Tâm đã có cơ hội biết đến cô Tố Hải và trung tâm Trái Tim Vàng qua lời giới thiệu của một người bạn. Sau khi biết đến cô và trung tâm chị chỉ mất vỏn vẹn 2 ngày để quyết định đăng kí học HLV Yoga Hatha.

Cũng nhờ cô mà niềm đam mê, ngọn lửa yoga trong người chị Thanh Tâm được thắp lên. Ngay khi hoàn thành khóa học chị đã mở lớp dạy offline tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Một thời gian sau, chị cùng chồng qua Ý định cư, dù có khoảng cách về địa lí nhưng chị Thanh Tâm vẫn luôn duy trì lớp của mình tại Việt Nam bằng hình thức online.
Cho tới khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ, lock down mọi thứ, tinh thần chị Thanh Tâm cũng vì thế mà xuống nặng nề. Thế nhưng nhờ luôn theo dõi cô Hải trên các trang mạng xã hội đồng thời biết cô đã thành lập Học viện Khí Tâm Trị Liệu Quốc Tế tại Anh và mở các khóa học về Trị liệu tự nhiên. 
Ngay thời điểm này chị nhận thức được việc tinh thần lao dốc của mình sẽ ảnh hưởng tiêu cực không chỉ đến sức khỏe mà còn đến các học viên của mình nên đã không chần chừ mà đăng kí khóa học Khoa Học Luân Xa. Sau khóa học, tinh thần, cảm xúc của chị đã cải thiện tích cực hơn.
Không dừng lại đó chị đã tiếp tục theo học khóa HLV Khí Tâm Yoga Trị Liệu 200h. Hoàn thành khóa 200h, chị Thanh Tâm đã có thêm lượng kiến thức mới hoàn toàn có thể trị liệu phục hồi, chữa lành cơ thể bằng phương pháp Khí Tâm cho các học viên của mình.
Từ một HLV Yoga Hatha cùng với kiến thức Khí Tâm Trị Liệu có được, chị đã khéo léo kết hợp để thiết kế các bài tập phù hợp với từng thể trạng của học viên. Chia sẻ về một chút thành công của chị tại Ý, gần đây chị Tâm đã được một nhà hàng Nhật ngay tại trung tâm Rome mời giảng dạy yoga kết hợp thưởng trà cho khách hàng.
Tuy hồi hộp lo lắng vì là lần đầu được mời giảng dạy tại một nhà hàng lớn như vậy nhưng với sự giảng dạy bằng cả trái tim, yêu thương cơ thể học viên như chính mình mà những lần đứng lớp của chị diễn ra rất suôn sẻ, mọi người rất vui vẻ và tận hưởng năng lượng trong từng động tác, từng nhịp đếm.
Với những giá trị của Khí Tâm Yoga Trị Liệu cùng sự giảng dạy nhiệt huyết chị Thanh Tâm ngày càng được nhiều người tìm đến theo học. Không dừng lại ở đó chị đã được 2 Studio lớn gần nhà mời giảng dạy nhưng bắt buộc phải biết tiếng Ý. Chúng ta có thể xem điều kiện này là khó khăn rào cản nhưng với chị đây lại là một động lực lớn cho chị học tiếng Ý để được giảng dạy Yoga, lan tỏa giá trị của Khí Tâm Trị Liệu cho nhiều người bản địa nơi đây.
Học viện Khí Tâm thương chúc chị Tâm – một người con của đất Việt, đã và đang làm nghề trị liệu tự nhiên đầy nhiệt huyết và đam mê sẽ sớm chinh phục được một ngôn ngữ mới, có thể dạy Yoga bằng tiếng Ý và đặc biệt sẽ lan tỏa Khí Tâm Trị Liệu – phương pháp của người Việt đến mọi người dân trên “Đất nước hình chiếc ủng.”

Bài viết liên quan